Dự án: Thiết kế Shop trưng bày rượu vang

Chủ đầu tư: Mrs. Hoa

Địa điểm : Kiến An – Hải Phòng

1.Không gian trưng bày sản phẩm

Thiết kế shop trưng bày rượu vang-Khu vực trưng bày sản phẩm
Thiết kế shop trưng bày rượu vang-Khu vực trưng bày sản phẩm

Thiết kế shop trưng bày rượu vang mang phong cách hiện đại tối giản với tone màu trung tính. Cửa hàng trưng bày rượu vang của bạn sẽ mang đến một trải nghiệm sang trọng và ấm cúng cho khách hàng nhờ vào việc sử dụng nội thất gỗ cao cấp. Ngay khi bước vào, khách hàng sẽ được chào đón bởi hương thơm dịu nhẹ của gỗ và sự ấm áp từ ánh sáng vàng mềm mại. Các kệ rượu được thiết kế tỉ mỉ, làm từ gỗ sồi hoặc gỗ hương, giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của từng chai rượu.

Phía sau quầy bar, các tấm gỗ ốp tường tạo nên một không gian trang nhã, với những chi tiết chạm khắc tinh tế, thể hiện sự khéo léo và phong cách cổ điển.

Đèn chùm và các nguồn sáng điểm xuyết khắp không gian, tạo ra những khoảng sáng tối độc đáo, làm nổi bật từng chai rượu quý. Tất cả các yếu tố này kết hợp lại để tạo nên một cửa hàng rượu vang không chỉ là nơi mua sắm mà còn là một điểm đến thưởng thức văn hóa và nghệ thuật của rượu vang.

Khu vực trưng bày sản phẩm - Thiết kế shop trưng bày rượu vang
Khu vực trưng bày sản phẩm – Thiết kế shop trưng bày rượu vang

 

Khu vực trưng bày sản phẩm - Thiết kế shop trưng bày rượu vang
Khu vực trưng bày sản phẩm – Thiết kế shop trưng bày rượu vang

2.Không gian tiếp khách – Thiết kế shop trưng bày rượu vang

Không gian tiếp khách tại shop rượu được thiết kế tinh tế và đẳng cấp, với điểm nhấn chính là bộ sofa màu kem sang trọng. Bộ sofa này không chỉ mang lại cảm giác ấm cúng mà còn tôn lên vẻ thanh lịch và trang nhã của toàn bộ không gian.

Ánh sáng dịu nhẹ từ những chiếc đèn treo và nến lung linh càng làm nổi bật thêm vẻ sang trọng của không gian, khiến mỗi khách hàng khi bước vào đều cảm nhận được sự chào đón nồng nhiệt và tràn đầy phong cách.

Toàn bộ không gian là vật liệu gỗ ấm cúng, ánh sáng được bố trí hợp lý phù hợp với nhu cầu sử dụng của không gian, mang đến trải nghiệm hoàn hảo tại cửa hàng.

Khu vực tiếp khách - Thiết kế shop trưng bày rượu vang
Khu vực tiếp khách – Thiết kế shop trưng bày rượu vang

Trên đây là những thông tin về dự án thiết kế shop trưng bày rượu vang được thực hiện bởi FancyHome. Hy vọng bài viết này hữu ích cho cuộc sống của các bạn!

Đọc thêm: Thiết kế nhà phố phong cách Indochine 

Để tham khảo thêm các dự án của FancyHome xem chi tiết tại đây!

LIÊN HỆ FANCYHOME

Theo dõi Fanpage: Thiết kế thi công nội thất FancyHome – Interior Design

Địa chỉ: PG 01- 08A Vincom Lê Thánh Tông, Hải Phòng
Hotline: 0934319489
Email: fancyhome.noithat@gmail.com