Dự án: NOXH phong cách Wabisabi

Chủ đầu tư: Mrs. Hùng

Địa chỉ: NOXH Moonbay 384 Lê Thánh Tông, Hải Phòng

Một dự án mới FancyHome hợp tác cùng 2 bạn trẻ. Căn hộ 2 ngủ với diện tích 75m2 tại dự án NOXH Moonbay Residence Hải Phòng được thiết kế theo phong cách Wabisabi mix Hiện đại. Đây là căn hộ đầu tiên cho nên 2 bạn khá tâm huyết trong quá trình tìm ý tưởng. Mong muốn của 2 bạn là có một không gian sống mang phong cách Wabisabi mộc mạc, tự nhiên và thoáng trong đó một chút hiện đại. Và sự kết hợp này phải tạo ra một không gian sống mang tính thẩm mỹ cao, đồng thời đem lại cảm giác thư thái và gần gũi với thiên nhiên.
WabiSabi mộc mạc vẻ đẹp nguyên sơ, không được mài dũa, đánh bóng nhưng lại mang một vẻ đẹp rất riêng biệt, vô cùng tinh tế. Ở bài viết này, FancyHome mời bạn xem qua một vài hình ảnh thuộc dự án.

1. Không gian phòng khách bếp

Không gian phòng khách bếp - NOXH phong cách Wabisabi
Không gian phòng khách bếp – NOXH phong cách Wabisabi

a. Không gian phòng khách

Phòng khách - NOXH phong cách Wabisabi
Phòng khách – NOXH phong cách Wabisabi

Không gian phòng khách mang phong cách Wabisabi mix cùng phong cách Hiện Đại tạo nên một không gian sống vừa thanh lịch vừa gần gũi với thiên nhiên, đồng thời vẫn giữ được sự tinh tế và tiện nghi của thời đại mới. Các mảng tường được sử dụng sơn hiệu ứng, những lớp sơn mộc mạc, để lộ ra những vết nứt và khuyết điểm tự nhiên, tạo cảm giác chân thực và tự nhiên.

Tổng thể nội thất trong không gian phòng khách được đồng bộ với màu sơn tường, tạo ra sự ấm cúng, giản dị. Ánh sáng tự nhiên được tối đa hóa qua những cửa sổ lớn, rèm cửa bằng vải linen nhẹ nhàng bay bổng theo gió, giúp không gian trở nên thoáng đãng và thư giãn. Sự pha trộn giữa Wabi-Sabi và hiện đại trong phòng khách này mang đến một không gian sống độc đáo, nơi mà sự không hoàn hảo được tôn vinh và mỗi chi tiết đều kể một câu chuyện riêng.

Điểm nhấn trong không gian là sự kết hợp hài hòa các vật liệu như vải, nỉ, đá, gỗ…lựa chọn màu sắc tinh tế, vòm cửa được thiết kế bo tròn mềm mại, sử dụng quạt trần cánh to…những điểm đặc trưng của phong cách Wabisabi.

b. Không gian phòng bếp

Không gian phòng bếp - NOXH phong cách Wabisabi
Không gian phòng bếp – NOXH phong cách Wabisabi

Sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 phong cách nên các không gian sẽ không bị nhàm chán bởi 1 phong cách, do đó mọi chi tiết nội thất được đan xen. Vật liệu gỗ kết hợp cùng vật liệu vải, nỉ giúp cho không gian trở lên ấm cúng hơn. Sử dụng bàn ăn tròn giúp tiết kiệm không gian nhưng vẫn đảm bảo công năng sử dụng.

Không gian phòng bếp - NOXH phong cách Wabisabi
Không gian phòng bếp – NOXH phong cách Wabisabi

Điểm nhấn trong không gian là những viên gạch thẻ màu xanh làm bừng sáng tổng thể không gian bếp. Quy tắc phối màu trong không gian rất quan trọng, sự hài hòa trong màu sắc giúp không gian của bạn cân bằng giữa các yếu tố và tạo điểm nhấn căn phòng. Sử dụng gạch thẻ tối màu đối với khu vực bếp nấu nướng và chế biến, điều này giúp gia chủ dễ dàng vệ sinh và bảo quản. Khi không gian nhà bạn được thiết kế, đội ngũ KTS dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp bạn cân bằng các yếu tố thẩm mỹ và công năng sử dụng.

2. Không gian phòng ngủ

a. Không gian phòng ngủ master

Không gian phòng ngủ master - NOXH phong cách Wabisabi
Không gian phòng ngủ master – NOXH phong cách Wabisabi

Xuyên suốt cả căn hộ là tone màu nâu be ấm áp. Sơn hiệu ứng được dùng cho mảng sơn tường đầu giường, các khu vực còn lại được dùng sơn nước như bình thường. Sự kết hợp đa dạng các loại vật liệu sơn trong cùng 1 không gian mang đến sự kích thích thị giác, trải nghiệm thú vị. Nội thất gỗ, vải linnen, tre lứa.. là những vật liệu phổ biến đặc trưng của phong cách Wabisabi được sử dụng trong không gian phòng ngủ master.

Không gian phòng ngủ master - NOXH phong cách Wabisabi
Không gian phòng ngủ master – NOXH phong cách Wabisabi

Tiện ích bàn làm việc được tích hợp cùng vào một không gian phòng ngủ giúp tiết kiệm không gian. Nội thất cũng như trang thiết bị sinh hoạt đã được tối ưu, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia chủ.

b. Không gian phòng ngủ nhỏ

Không gian phòng ngủ - NOXH phong cách Wabisabi
Không gian phòng ngủ – NOXH phong cách Wabisabi

Với lối trang trí tối giản, lựa chọn ưu tiên các đồ nội thất thuận tiện trong sinh hoạt. Tối giản nhưng đảm bảo công năng.

Không gian phòng ngủ - NOXH phong cách Wabisabi
Không gian phòng ngủ – NOXH phong cách Wabisabi

Góc học tập của bé được tối ưu trong không gian phòng ngủ. Toàn bộ nội thất của căn phòng đều xuyên suốt đồng bộ với căn nhà. Nội thất gỗ, vải… mang đến cảm giác ấm áp, sạch sẽ, dễ dàng vệ sinh.

Trên đây là những thông tin về dự án thiết kế căn hộ NOXH phong cách Wabisabi được thực hiện bởi FancyHome. Hy vọng bài viết này hữu ích cho cuộc sống của các bạn!

Đọc thêm: Thiết kế nhà phố phong cách Wabisabi

Để tham khảo thêm các dự án của FancyHome xem chi tiết tại đây!

LIÊN HỆ FANCYHOME

Theo dõi Fanpage: Thiết kế thi công nội thất FancyHome – Interior Design

Địa chỉ: PG 01- 08A Vincom Lê Thánh Tông, Hải Phòng
Hotline: 0934319489
Email: fancyhome.noithat@gmail.com