Dự án: Thiết kế phòng ngủ gaming

Chủ đầu tư: Mr. Hoàng

Địa chỉ : Bạch Đằng – Hải Phòng

Thiết kế phòng ngủ gaming hiện đại không chỉ mang đến không gian giải trí tuyệt vời mà còn tạo nên môi trường thư giãn hoàn hảo. Cùng FancyHome khám phá phòng ngủ  gaming dành cho các anh em trong bài viết này nhé.

1. Không gian chung

Màu sắc là yếu tố quan trọng trong thiết kế phòng ngủ gaming. Các gam màu tối như đen, xám và xanh dương thường được ưa chuộng vì chúng tạo cảm giác mạnh mẽ và hiện đại. Bạn có thể kết hợp với ánh sáng đèn LED RGB để tạo hiệu ứng lung linh, tăng thêm phần sống động cho không gian.

Thiết kế phòng ngủ gaming - phòng ngủ gaming
Thiết kế phòng ngủ gaming – phòng ngủ gaming

Không gian phòng ngủ kết hợp phòng gaming với diện tích 50m2 được bố trí khu vực sinh hoạt một cách hợp lý. Từ việc chia không gian một cách hợp lý với những khoảng nghỉ trong phòng thuận tiện trong sinh hoạt. Gam màu trung tính sang trọng cùng với bố trí ánh sáng hợp lý, sử dụng đèn led, đèn âm trần … để đảm bảo lượng ánh sáng cần thiết cho căn phòng. Bước vào phòng, bạn sẽ ngay lập tức bị thu hút bởi hệ thống đèn LED RGB lung linh.

Vách đầu giường được bọc bằng chất liệu nỉ cao cấp cao kịch trần, mang đến ko gian sang trọng. Sử dụng sơn hiệu ứng cho toàn bộ căn phòng,  kết hợp với sàn gỗ màu nâu tự nhiên tạo nên một không gian ấm áp và dễ chịu. Chiếc giường đôi được đặt ở góc phòng, với bộ ga giường cùng tone màu, tạo nên sự hài hòa và nhẹ nhàng cho không gian.

Ánh sáng là yếu tố quan trọng trong không gian phòng ngủ, sử dụng rèm 2 lớp giúp cân bằng lượng ánh sáng trong không gian.

Thiết kế phòng ngủ gaming - Không gian phòng gaming
Thiết kế phòng ngủ gaming – Không gian phòng gaming

Không gian phòng làm việc được tách riêng giữa không gian chung, ngăn cách bởi các vách kính trong suốt cao cấp. Các hệ đèn led lung linh giữa các vách kệ, hệ trần sao lung linh, đem đến cảm hứng làm việc bất tận.

Các không gian đều được bố trí đầy đủ trong không gian phòng ngủ đầy đủ tiện nghi. Từ khu vực tủ lưu trữ quần áo, bàn trang điểm với gương size lớn cao kịch trần, thuận tiện trong sinh hoạt. Các hệ tủ lưu trữ đều được gia tăng diện tích lưu trữ, sử dụng cánh kính trong suốt , nâng cao trải nghiệm sống cho gia chủ.

2. Không gian phòng gaming

Thiết kế phòng ngủ gaming - Không gian phòng gaming
Thiết kế phòng ngủ gaming – Không gian phòng gaming

Phòng gaming được bố trí dàn âm thanh ánh sáng cao cấp. Phòng gaming nên có một thiết kế tổng thể hiện đại và tiện nghi. Màu sắc chủ đạo thường là các tông màu tối như đen, xám hoặc xanh đậm, kết hợp với ánh sáng LED rực rỡ để tạo ra không khí năng động và đầy sức sống. Phòng gaming lý tưởng không chỉ mang lại cảm giác thoải mái và hứng khởi cho người chơi mà còn là nơi thể hiện cá tính và niềm đam mê đối với thế giới game.

Hệ tủ lưu trữ và trưng bày được thiết kế tối ưu và phù hợp với nhu cầu sở thích cá nhân.

3. Không gian phòng tắm

Không gian phòng tắm - Thiết kế phòng ngủ gaming
Không gian phòng tắm – Thiết kế phòng ngủ gaming

Phòng tắm hiện đại, mang phong cách tối giản với sự kết hợp tinh tế giữa các tông màu trắng và xám, tạo nên một không gian sạch sẽ, thanh lịch và thư giãn. Sử dụng vật liệu cao cấp như gạch lát nền chống trượt, gạch ốp tường men bóng và các thiết bị vệ sinh sang trọng.

Phòng tắm được thiết kế tinh tế và hiện đại, không chỉ đáp ứng các nhu cầu sử dụng hàng ngày mà còn mang lại trải nghiệm thư giãn, thoải mái. Từ lựa chọn vật liệu, thiết bị đến cách bố trí, tất cả đều hướng đến sự tiện nghi và thẩm mỹ, tạo nên một không gian lý tưởng cho gia chủ.

Không gian phòng tắm - Thiết kế không gian phòng ngủ gaming
Không gian phòng tắm – Thiết kế không gian phòng ngủ gaming

Trên đây là những thông tin về dự án thiết kế không gian phòng ngủ gaming được thực hiện bởi FancyHome. Hy vọng bài viết này hữu ích cho cuộc sống của các bạn!

Đọc thêm: Thiết kế nhà phố phong cách Wabisabi

Để tham khảo thêm các dự án của FancyHome xem chi tiết tại đây!

LIÊN HỆ FANCYHOME

Theo dõi Fanpage: Thiết kế thi công nội thất FancyHome – Interior Design

Địa chỉ: PG 01- 08A Vincom Lê Thánh Tông, Hải Phòng
Hotline: 0934319489
Email: fancyhome.noithat@gmail.com