Dự án: Thiết kế shop nails

Chủ đầu tư: Mrs. Linh

Diện tích: 40m2

Địa chỉ: Hành Kênh – Hải Phòng

1. Phong cách thiết kế shop nails

Thiết kế shop nails với phong cách 𝑾𝒂𝒃𝒊𝒔𝒂𝒃𝒊 & 𝑯𝒊𝒆̣̂𝒏 đ𝒂̣𝒊. Không gian nhỏ đã được giải quyết, tối ưu không gian, đảm bảo công năng sử dụng của chị chủ tiệm. Nội thất được bố trí hài hòa, đảm bảo tính thẩm mỹ với sự kết hợp khéo léo giữa hai phong cách Wabisabi – Hiện đại. Sự kết hợp hài hòa giữa sự mộc mạc, tự nhiên và tiện nghi, sang trọng giúp khách hàng cảm nhận được sự thoải mái và tinh tế trong từng chi tiết.

Không gian shop nails - Thiết kế shop nails
Không gian shop nails – Thiết kế shop nails

Tone màu trầm trung tính được lựa chọn sử dụng cho toàn bộ nội thất không gian. Ghế nails, ghế sofa được bọc nỉ cao cấp. Các góc cạnh được bo tròn mềm mại tinh tế, phù hợp với không gian làm đẹp. Sơn hiệu ứng được sử dụng ở những vị trí trang trí tạo điểm nhấn cho không gian shop.

Ánh sáng được bố trí với hệ thống ánh sáng đèn âm trần, đèn rọi.. đảm bảo lượng ánh cho không gian, ánh sáng cho các chị em làm đẹp.

Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên bằng cách sử dụng cửa kính lớn hoặc các ô cửa sổ. Ánh sáng tự nhiên giúp làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của vật liệu và tạo cảm giác thoáng đãng.

2. Không gian tại shop nails

Với mục đích tối ưu không gian nhỏ của tiệm , dọc theo 2 bên lối đi được bố trí ghế chờ và khu vực làm móng. Nơi khách hàng có thể ngồi nghỉ ngơi và thư giãn trước khi bắt đầu dịch vụ. Ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ lớn kết hợp với ánh sáng đèn LED dịu nhẹ tạo nên một không gian ấm cúng và thư giãn.

Không gian shop nails - Thiết kế không gian shop nails
Không gian shop nails – Thiết kế không gian shop nails
Không gian shop nails - Thiết kế shop nails
Không gian shop nails – Thiết kế shop nails

Tích hợp không gian gội đầu tại tiệm nails giúp nâng cao trải nghiệm với khách hàng tại shop.  Sử dụng vách lưới ngăn giữa các không gian tạo khoảng ko gian thoáng đãng.

Không gian shop nails - Thiết kế không gian shop nails
Không gian shop nails – Thiết kế không gian shop nails

Không gian tiệm được trang trí bằng các màu sắc trung tính như trắng, xám và beige, kết hợp với những điểm nhấn màu sắc từ các chi tiết trang trí như nhựa cao cấp, tranh ảnh và hoa tươi. Sàn nhà lát  gạch men bóng loáng, dễ dàng vệ sinh và luôn tạo cảm giác sạch sẽ. Hệ thống âm thanh nhẹ nhàng với những bản nhạc êm dịu giúp khách hàng thư giãn tối đa.

Tiệm nails của chúng ta không chỉ là nơi chăm sóc sắc đẹp mà còn là nơi khách hàng tìm thấy sự thư giãn và thoải mái. Với thiết kế hiện đại, sang trọng và tinh tế, chúng tôi cam kết mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho mỗi khách hàng.

Trên đây là những thông tin về dự án thiết kế không gian shop nails được thực hiện bởi FancyHome. Hy vọng bài viết này hữu ích cho cuộc sống của các bạn!

Đọc thêm: Thiết kế không gian phòng ngủ gaming

Để tham khảo thêm các dự án của FancyHome xem chi tiết tại đây!

LIÊN HỆ FANCYHOME

Theo dõi Fanpage: Thiết kế thi công nội thất FancyHome – Interior Design

Địa chỉ: PG 01- 08A Vincom Lê Thánh Tông, Hải Phòng
Hotline: 0934319489
Email: fancyhome.noithat@gmail.com